Vay tiền trả góp

VAY TIỀN TRẢ GÓP HÀNG THÁNG LÃI SUẤT THẤP

Vay tiền trả góp hàng tháng không cần chứng minh thu nhập tại Banktop chưa bao giờ dễ dàng như lúc này. Chỉ với 15 phút nhập hồ sơ, khách hàng có thể nhận ngay từ 10 – 70 triệu mà không cần phải thẩm định hay có tài sản thế chấp.

Để giúp bạn hiểu hơn về điều kiện vay trả góp ngân hàng, dưới đây mình sẽ tổng hợp một số điều kiện cơ bản.

Điều kiện 1 : Đối với khoản vay từ 10 – 70 triệu, khách hàng cần đáp ứng :

  • Khách hàng chuẩn bị CMND, Căn cước công dân và Hộ khẩu. Nếu hộ khẩu là bản photo cần công chứng đủ 16 trang và còn hiệu lực ( 3 tháng ) nhé.
  • Chuẩn bị hồ sơ theo từng hình thức vay. Ví dụ như Cà vẹt xe, hóa đơn điện, bảo hiểm nhân thọ hay sao kê ngân hàng …

Trường hợp 2 : Đối với khoản vay từ 70 triệu trở lên, chỉ có hình thức vay theo lương là hỗ trợ được.

  • Yêu cầu lương chuyển khoản nhận qua thẻ ATM
  • Khách hàng cần sao kê bảng lương 3 tháng gần nhất
  • Có hợp đồng lao động.
  • Có bảo hiểm y tế là một lợi thế trong quá trình xét duyệt hồ sơ

Điều kiện chung : các sản phẩm vay trả góp tháng được hỗ trợ bởi ngân hàng hoặc công ty tài chính, do đó khách hàng cần đáp ứng một số điều kiện sau đây :

  • Khách hàng có độ tuổi từ 2 – 60
  • Không có nợ xấu, nợ chú ý
  • Thu nhập từ 3 triệu trở lên

Tổng hợp 10 hình thức vay trả góp hàng tháng đang được hỗ trợ :

  • Vay trả góp theo bảng lương
  • Vay trả góp theo cavet xe máy
  • Vay trả góp theo hóa đơn điện
  • Vay trả góp theo bảo hiểm nhân thọ
  • Vay trả góp theo sao kê tài khoản
  • Vay trả góp theo bảo hiểm y tế
  • Vay trả góp theo sim Viettel
  • Vay trả góp qua thẻ ATM
  • Vay trả góp tại Bưu điện
  • Vay theo hợp đồng trả góp

Bạn chỉ cần lựa chọn hình thức vay phù hợp với điều kiện của bản thân, sau đó điền đầy đủ thông tin vào Form đăng ký và gửi đi.

Ngay sau khi nhận được thông tin đăng ký, chúng tôi sẽ gọi lại để tư vấn hồ sơ vay tiền nhanh nhất.

Vay tiền mặt trả góp hàng tháng là gì ?

Vay tiền trả góp hàng tháng là hình thức cho vay tiêu dùng cá nhân được các Ngân hàng – Công ty tài chính hỗ trợ cho khách hàng với nhiều ưu đãi về lãi suất, hạn mức cho vay.

Với đội ngũ tư vấn có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, Banktop tin chắc rằng có thể giúp khách hàng có thể giải quyết được nhu cầu tài chính cấp bách. Phục vụ cho các nhu cầu mua sắm, tiêu dùng, trang trải cho các khoản chi tiêu như học phí, du lịch …


Ngân hàng nào hỗ trợ vay tiền trả góp 48 tháng ? 

Hầu như các hình thức vay trả góp đang được các công ty tài chính hỗ trợ hiện nay chỉ áp dụng thời gian hợp đồng từ 6 – 36 tháng. Vậy trong trường hợp khách hàng muốn vay tiền trả góp 48 tháng thì phải làm sao ?

36 hay 48 tháng củng chỉ là thời gian trả góp, không ảnh hưởng tới lãi suất của gói vay. Tuy nhiên, việc kéo dài thời gian lên 48 tháng giúp khách hàng dễ dàng cân đối tài chính đối với những khoản vay lớn.

Để đăng ký gói vay trả góp 48 tháng, khách hàng có thể đăng ký hình thức vay tín chấp theo lương tại các Ngân hàng như VPBank, Vietcombank, ACB … thậm chí khách hàng củng có thể được hỗ trợ gói vay 60 tháng tùy vào hạn mức giải ngân.

Vay tiền trả góp 60 ngày là gì?

Vay tiền trả góp 60 ngày về bản chất là hình thức vay trả góp mà thời gian kết thúc hợp đồng vay là 60 ngày. Vậy thì hầu như các ngân hàng, công ty tài chính sẽ không hỗ trợ hình thức vay này.

Vậy làm thế nào để đăng ký vay trả góp 60 ngày?

Thứ nhất bạn có thể vay qua các ứng dụng hỗ trợ vay ngang hàng (P2P), đây là các ứng dụng kết nối giữa người có vốn và người cần vay, lãi suất theo thỏa thuận giữa 2 bên.

Thứ hai, khách hàng có thể tham khảo hình thức vay thấu chi được một số ngân hàng hỗ trợ

Vay  tiền trả góp luôn được ngân hàng có những ưu đãi như  thời gian trả góp linh hoạt từ 6 đến 60 tháng. Và hồ sơ đơn giản, và có thể nhận tiền nhanh trong ngày. Bạn cỏ thể hoàn tất thanh toán hồ sơ bất kì thời gain nào khi  bạn có  đủ khả năng về tài chình

Khi vay thì ngân hàng sẽ luôn bảo mật thông tin khách hàng như thông tin cá nhân và các khoản vay của khách hàng đều được bảo mật.

Ngoài ra bạn cần phải lưu ý một số điều khi vay tiền trả góp

Cần tìm hiểu kỹ càng các đơn vị hỗ trợ cho vay tiền trả góp. Tránh những rũi ro không đáng có.

Tham khảo lãi suất trước khi ra quyết đinh vay. Và số tiền vay phù hợp với nhu cầu chi trả của bản thân để tránh những áp lực về khoản vay cũng như bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn.

Nếu có thể và tốt nhất bạn hãy hoàn tất các khoản vay đúng hạn tránh  việc trả muộn để phải trả thêm tiền phát sinh.

Bạn đã biết quy trình hay cách thức để vay tiền chưa? Nếu chưa bạn có thể truy cập tại: https://banktop.vn/vay-tien-tra-gop/ Để hiểu rõ hơn về quy trình vay hay muốn tìm hiểu chi tiết hơn về Vay tiền trả góp.

Publié par Vay tiền Banktop

Banktop.vn là website cập nhật tin tức tài chính mới nhất. Hỗ trợ vay vốn ngân hàng, mở thẻ tín dụng lãi suất thấp, hồ sơ đơn giản, giải ngân nhanh.

Laisser un commentaire

Concevoir un site comme celui-ci avec WordPress.com
Commencer